ห่อหมกผักชายา ผักไชยา ห่อหมกผักชายา ห่อหมกผักผงชูรส

ใบยอ.... นอกจากจะนำมาทำห่อหมกได้อร่อยแล้ว.... ใบผักชายา ใบผักไชยา ใบผักผงชูรส ก็สามารถนำมารองเป็นผักในห่อหมกได้ดี ด้วย ผักชายา ผักไชยา ผักผงชูรส นี้ ไม่มีกลิ่นฉุน มีรสชาด มันๆหวานนิด มีรสสัมผัสที่ น่าเคี้ยว ไม่เละจนเกินไป จึงนำมาทำห่อหมกได้ดี หรือทำขายแบบ ท่านสมาชิกเจ้าของรูปและสูตร ห่อหมกผักชายา ท่านนี้ก็ดี..ผักชายา ผักไชยา สายพันธ์แท้ ยอดหวาน ใบใหญ่ นิ่ม สนใจก็ติดต่อได้ที่ เพจ ผักชายาคะน้าเม็กซิโกไลน์0833025674


  วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก คลุกเคล้าเครื่องแกงห่อหมก กับปลาช่อนหรือปลานิล

  ตั้งซึ้งให้น้ำเดือดรอไว้

นำเครื่องห่อหมกที่กวนจนได้ที่มาวางบนผักชายา ผักไชยา ผักชูรส ที่ลวกแล้ว โดยมีใบตองรองอีกชั้นหนึ่ง แล้ว ห่อให้เป็นรูปทรง

นำไปนึ่งให้สุก เปิดดู น่ารับประทานมาก


ชายา (Chayaชื่อทางพฤกษศาสตร์ : Cnidoscolus chayamansa
ผักร้อยชื่อแล้วแต่ใครจะเรียก ผักไชยา มะละกอกินใบ คะน้าแม็กซิโก คะน้าแม็กซิกัน ใบนัว ต้นผงชูรส)ต้นกำเนิดจาก คาบสมุทรยูคาทาน ในแม็กซิโก
คนพื้นเมืองแถบอเมริกากลาง รู้จักเป็นอย่างดี เป็นทั้งอาหารและยาเป็นผักที่มีแคลเซี่ยมสูงมาก โปตัสเซียม โปรตีน แอนตี้ออกซิแดนซ์.. ยังมีเหล็กมากกว่าผักโขมของป๊อบอาย
ชายาเป็นผักอัจฉริยะที่อยากให้ปลูกไว้ในบ้านยิ่งนัก แม้จะมีชื่อเป็นภาษาต่างประเทศแต่กับคุณประโยชน์ที่มากหลายเอามาผัดไฟแดง ผัดน้ำมันหอยได้อร่อยกว่าคะน้าเสียอีก ผักมีรสหวานเฉพาะตัวโดยไม่ต้องพึ่งน้ำตาลความกรอบก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีสำหรับก้านผัก เมื่อนำมาลวกจิ้มน้ำพริกใบจะนุ่มก้านจะกรอบและรสโดยรวมจะหวานนิด ๆ จัดว่าเป็นผักที่มีประโยชน์และอร่อยที่สำคัญปลูกและดูแลไม่ยาก ปลูกแค่ครั้งเดียวกินได้ตลอดชาติ หรือหากตายแล้วฟื้นชาติต่อไปก็กินได้ต่ออีก ผักชายา คะน้าแม็กซิโก#ต้านเบาหวาน ลดความดัน รักษาเก๊า เป็นทั้งอาหารและยาที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูงมากเผ่ามายาในสมัยก่อนก็มีการปลูกไว้บริโภค โดยเฉพาะแคลเซียมที่สูงกว่าผักโขมเกือบ 10เท่า
ชายามีสารไซยาไนด์เช่นเดียวกับหน่อไม้ดังนั้นการบริโภคทุกครั้งควรผ่านความร้อนเสียก่อน ไม่เหมาะต่อการบริโภคสดต่อเนื่องกันนานๆ มีโปรตีนและสารอาหารสูง ทานแทนเนื้อสัตว์ได้เลย
ใช้เลี้ยงสัตว์ก็ดี ปลูกง่าย ตายยาก ใบเขียวตลอดปี
ของดี เมื่อ 1000 ปีจากเผ่า มายา ในเม็กซิโก..ขอบคุณข้อมูลจาก กูเกิล
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เพจ ผักชายาคะน้าเม็กซิโกไลน์ 0833025674

ขอบคุณเจ้าของรูปภาพ ที่นำมาเผยแพร่  ท่านใดอยากได้สูตรก็อินบ๊อก มาถามได้ จะบอกไลน์ เจ้าของรูปและสูตรให้คับ ไลน์ผม 0833025674  จำหน่าย พันธ์ผักชายา ผักไชยา ผักผงชูรส สายพันธแท้จากเวียดนาม

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

Look at the way my buddy Wesley Virgin's report launches in this SHOCKING and controversial VIDEO.

Wesley was in the army-and shortly after leaving-he unveiled hidden, "MIND CONTROL" secrets that the CIA and others used to get everything they want.

As it turns out, these are the exact same methods many celebrities (especially those who "come out of nowhere") and top business people used to become rich and famous.

You probably know that you use less than 10% of your brain.

Mostly, that's because most of your BRAINPOWER is UNTAPPED.

Maybe that conversation has even occurred IN YOUR own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head seven years back, while riding an unlicensed, garbage bucket of a car without a driver's license and $3.20 in his pocket.

"I'm so frustrated with living paycheck to paycheck! Why can't I become successful?"

You've taken part in those types of questions, ain't it so?

Your own success story is waiting to happen. All you need is to believe in YOURSELF.

CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE